Tập huấn công tác bảo vệ môi trường cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Ngày 06/10/2017, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo vệ môi trường cho cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Nam Định “Thuộc chương trình phổ biến thông tin và huy động sự tham gia của cộng đồng”.
Tham dự  buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Sơn - Phó giám đốc Sở TN&MT; Tiến sỹ Trần Thế Loãn –Nguyên cục phó Cục Kiểm soát ô nhiễm – Tổng cục môi trường – Bộ TN&MT; Ban quản lý dự án “Tăng cường thể chế và thực thi”- Tổng cục Môi trường; Lãnh đạo Văn phòng Sở, LĐ và chuyên viên CCBVMT, Đại diện TT CNTT; LĐ và cán bộ phụ trách công tác BVMT tại các cơ sở sản xuất kinh doanh ở trong và ngoài các KCN tỉnh Nam Định; Đài truyền hình tỉnh tham dự.
 
Đ/c Pham Văn Sơn -Phó giám đốc Sở TN&MT phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội nghị
 
Thực hiện Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 các văn bản hướng dẫn thi hành Luật; kế hoạch số 504/KH-STNMT ngày 15/3/2017 của Sở TN&MT triển khai thực hiện thông tin và huy động sự tham gia của cộng đồng thuộc Dự án thành phần “Tăng cường thể chế và thực” năm 2017 trên địa bản tỉnh Nam Định.
          Tại hội nghị các đại biểu được giảng viên tiến sỹ Trần Thế Loãn truyền đạt nội dung về: “ Chuyên đề trách nhiệm BVMT của các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và Một số nội dung cần lưu ý của Nghị định 155/2016/NĐ-CP Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực BVMT”
Tiến sĩ Trần Thế Loãn- Nguyên cục phó cục KSON -- Tổng cục môi trường truyền đạt chuyên đề trách nhiệm BVMT của các cơ sở  sản xuất kinh doanh dịch vụ.
 
Chi cục trưởng CC BVMT triển khai hội nghị
 
 
 Chi cục BVMT: Đ/c  Nguyễn Thị Thu Hường – Chi cục phó CCBVMT trình bày về “Hướng dẫn nội dung thực hiện cụ thể đối với một số quy định pháp luật về BVMT đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ”.
 
 
  Đại diện các cơ sở sản xuất, kinh doanh thảo luận với các cơ quan quản lý.
 

Hội nghị là hành trang quan trọng giúp cho các doanh nghiệp, một số cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài KCN trên địa bàn tỉnh Nam Định nắm bắt được về công tác BVMT. Góp phần phổ biến thông tin và huy động sự tham gia của cộng đồng./.