Hội cựu chiến binh tỉnh Nam Định hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2014”
Thực hiện Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2014 của UBND tỉnh và Công văn số 1717/STNMT-CCMT của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2014”
 Để tiếp tục xây dựng và nhân rộng các mô hình của phong trào “Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường”. Ngày 21 tháng 9 năm 2014 tại khu di tích lịch sử Đền Bảo Lộc xã Mỹ Phúc huyện Mỹ Lộc, hội CCB xã đã tổ chức lễ phát động ra quân làm vệ sinh môi trường. Tham dự lễ ra quân có các đồng chí  lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi cục Bảo vệ môi trường; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân xã Mỹ Phúc cùng gần 300 cán bộ, hội viên CCB, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và 100 giáo viên, học sinh trường phổ thông cơ sở xã Mỹ Phúc đã không quản thời tiết xấu,  nghiêm túc tham dự lễ phát động ra quân dưới trời mưa nặng hạt.
Tại buổi lễ phát động, đồng chí Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh đã biểu dương tinh thần chủ động, tích cực của  Hội CCB xã và các đoàn thể tham gia, đồng thời trao tặng Hội CCB xã  một số loa tay làm phương tiện tuyên truyền.
Kết quả sau hơn 2 giờ lao động, toàn bộ địa bàn khu di tích lịch sử Đền Bảo Lộc và hơn 2 km lòng máng cấp 1 thuộc đê Ất Hợi đã được vệ sinh, thu vớt rác thải, trả lại cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp cho khu di tích.
Buổi phát động ra quân của Hội CCB xã đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao, đặc biệt là du khách thập phương về lễ hội đã vui vẻ nhận xét “Chúng tôi thấy các bác Cựu chiến binh ở đâu cũng gương mẫu làm việc thiện, Đức Thánh sẽ phù hộ cho các bác”. Lời khen giản dị, chân thật nhưng đã nói lên đầy đủ ý nghĩa của việc chung tay bảo vệ môi trường. Ở đâu và làm việc gì, cán bộ, hội viên Cựu chiến binh cũng tự nhắc mình hãy luôn  xứng đáng với danh hiệu Người Lính Cụ Hồ.