Tập huấn đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức thực hiện chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Ngày 21/12/2019, Sở Tài nguyên và Môi Trường Nam Định(TNMT) phối hợp với trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ - Bộ Tài nguyên và môi trường tổ chức lớp đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức thực hiện chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ.
 
 
 Đồng chí Phạm Văn Sơn- Phó Giám đốc Sở chủ trì lớp đào tạo phát biểu chỉ đạo
 
           Dự và chủ trì lớp tập huấn có các đồng chí: Phạm văn Sơn- Phó Giám đốc Sở TNMT; Hoàng Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo và công chức các phòng quản lý nhà nước, các chi cục thuộc Sở; Lãnh đạo và viên chức Văn phòng đăng ký đất đai; Lãnh đạo và viên chức thuộc chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai các huyện thành phố; đại diện TT Công nghệ thông tin dự và đưa tin.
          Về phía trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ- Bộ TNMT đ/c Phan Việt Hùng – Phó chánh văn phòng nhà trường. Đồng chí Thái Quang Toản – Nguyên Vụ trưởng vụ tổ chức biên chế- Bộ Nội vụ trực tiếp truyền đạt các nội dung của chỉ thị số 10/CT-TTg. 
 
          Tại hội nghị đ/c Phạm Văn Sơn chủ trì phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp đào tạo tập trung chú ý lắng nghe theo dõi truyền đạt của giảng viên.
 
Đ/c Thái Quang Toản – Nguyên vụ trưởng Vụ tổ chức biên chế - Bộ nội vụ truyền đạt
 tại lớp tập huấn.
          Theo chương trình đào tạo: đ/c Thái Quang Toản trực tiếp truyền đạt các nội dung chính:
          - Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng.
          - Thực hiện cải cách hành chính, tăng cường công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị, đổi mới công nghệ quản lý.
          - Tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về PCTN, phát huy vai trò, trách nhiệm của xã hội trong PCTN.
          - Tăng cường thanh tra, kiểm tra công vụ, xây dựng cơ chế giám sát, phát hiện vị phạm.
          - Tổ chức thực hiện.
Quang cảnh lớp tập huấn
 
 
 Phó Chánh Văn phòng Sở TNMT triển khai chương trình tập huấn.
          Kết thúc lớp tập huấn, các đại biểu và học viên đã có những thảo luận sôi nổi và thiết thực. Đồng thời cũng lĩnh hội được các nội dung chính chủ yếu áp dụng thực tiễn công việc của ngành gắn với chỉ thị 10/CT-TTg ngầy 22/4/2019 của Thủ tướng chính phủ.