Sở Tài nguyên và Môi trường kỷ niệm 83 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam(20/10/1930-20/10/2013)
Chiều ngày 15/10/2013, Tại hội trường tầng 6, Sở Tài nguyên và Môi trường(TN&MT) tổ chức hội nghị kỷ niệm ngày thành lập liên hiệp phụ nữ Việt Nam vừa tròn 83 năm.
 Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc: Vũ Minh Lượng- Giám đốc Sở, Phan Văn Phong- Phó giám đốc Sở- Chủ tịch công đoàn cơ sở. Đồng chí Hoàng Thị Thu Hương - Phó chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh- Trưởng ban nữ công công đoàn viên chức tỉnh; Phạm Thu Nga- Phó giám đốc phụ trách TT PT&QT TNMT- Trưởng ban nữ công Sở TN&MT, Đại diện Hội cựu chiến, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt có sự góp mặt của hơn 100 chị em phụ nữ của toàn Sở TN&MT dự lễ kỷ niệm.
 Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 83 năm của liên hiệp phụ nữ Việt Nam.Đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho chị em cán bộ, công chức của Ngành Tài nguyên và Môi trường về truyền thống  thành lập, xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày, những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 Các đ/c Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ 20-10


 



         
          Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Vũ Minh Lượng đã chúc mừng toàn thể chị em trong  ngành  với mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức nữ ngành TN&MT ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ thời kỳ mới "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. 
 

Đ/c Vũ Minh Lượng phát biểu chúc mừng tại hội nghị
          Tại buổi lễ, Các đại biểu cũng được các vị khách mời trình bày và giới thiệu và chia sẻ về phương pháp dạy con trong gia đình với phương châm "Tài sản lớn nhất của gia đình, của chồng,của con là chính mình". Đây là một trong những phương châm được cho là tối ưu trong việc dạy con đạt hiệu quả mà không cần dùng đến kỷ luật và bạo lực.
 

Toàn cảnh buổi lễ
          Hội nghị kỷ niệm đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với những lời ca tiếng hát ca ngợi người phụ nữ Việt Nam,với các đại biểu tham dự nhất là nhưng chị em phụ nữ  trong gia đình đều thấy phấn khởi vì những kiến thức đã tiếp thu được sẽ được áp dụng thực tiễn sinh động trong cuộc sống xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần nuôi dạy những đứa con ngoan, khỏe mạnh là các chủ nhân của đất nước trong tương lai.
 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng