Sở Tài nguyên môi trường Nam Định: tham gia giải cầu lông Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định
Ngày 19-05-2012,nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội công đoàn cơ sở, đại hội công đoàn viên chức tỉnh lần thứ IV
Ngày 19-05-2012,nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội công đoàn cơ sở, đại hội công đoàn viên chức tỉnh lần thứ IV, hướng tới kỷ niệm 750 năm Thiên Trường Nam Định, 55 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nam Định. Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức giải thi đấu cầu lông giữa các công đoàn cơ sở  trên địa bàn tỉnh Nam Định.Giải cầu lông tổ chức trên 3 nhà thi đấu: tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Văn hóa thể thao và du lịch.

  
Các VĐV Sở Tài nguyên môi trường tham gia thi đấu

Sở Tài nguyên môi trường tham gia giải với 3 nội dung: Đôi Nam Lãnh đạo, Đôi nam và đôi Nam Nữ.Sau một ngày tham gia thi đấu sôi nổi tích cực cùng tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thể hiện những trận cầu hay, đẹp mắt giải đã thành công tốt đẹp mang lại những ý nghĩa tích cực góp phần vào thành công chung chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh. Đoàn vận động viên của Sở TNMT đã xuất sắc giành giải 3 ở các nội dung đôi  lãnh đạo và đôi nam. Thành tích của các vận động viên Sở TNMT đạt được là nguồn cổ vũ động viên rất lớn cho phong trào cầu lông nói riêng và phong trào TDTT nói chung cho toàn ngành TNMT.Đồng thời thông qua giải cũng là một môi trường giao lưu học hỏi kinh nghiệm bổ ích cho các vận động viên của Sở.

Đ/c Phạm Văn  Sơn :Giải ba Đôi lãnh đạo
 
Giải ba nội dung  đôi Nam