Hội nghị Công chức, viên chức, lao động Sở Tài nguyên và Môi trường, phát động phong trào thi đua năm 2020
Chiều 20/01/2020, tại Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tổ chức hội nghị Công chức, viên chức, lao động Sở Tài nguyên và Môi trường, phát động phong trào thi đua năm 2020. Tới tham dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Đ/c Phan Văn Phong – Q. Giám đốc Sở chủ trì hội nghị, các đ/c trong BGĐ Sở: Bùi Công Mậu, Phạm Văn Sơn, Hoàng Trọng Nghĩa – Phó Giám đốc Sở; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Sở; Ban chấp hành công đoàn cơ sở; Chủ tịch công đoàn bộ phận, tổ trưởng tổ công đoàn các đơn vị thuộc sở; Bí thư Đoàn thanh niên cơ sở, Trưởng ban nữ công, Chủ tịch Hội CCB; Toàn bộ công chức, viên chức và người lao động khối Văn phòng Sở; công chức Chi cục BVMT và Chi cục Biển; Trưởng các phòng, bộ phận, kế toán trưởng và tương đương trực thuộc các Chi cục và đơn vị sự nghiệp thuộc Sở; Đại diện cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin đến viết bài, đưa tin tuyên truyền.
 
Đ/c Phan Văn Phong – Q. Giám đốc Sở phát biểu phát động phong trào thi đua 2020
và quán triệt một số nội dung an toàn trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý.

 
 Tại chương trình hội nghị các đại biểu đã nhất trí bầu ra Đoàn chủ tịch để điều hành hội nghị và tổ thư ký giúp việc. Thay mặt BCH Công đoàn cơ sở đ/c Mai Văn Tín – Phó chủ tịch đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn sở năm 2019 và Phương hướng nhiệm vụ 2020. Về  Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2019 Đ/c Lưu Thị Mây, Phó Trưởng Ban Thanh tra nhân dân trình bày trước hội nghị. Về công tác tài chính đ/c Kế toán trưởng Sở Phạm Thị Thanh trình bày báo cáo công khai tài chính năm 2019.
Đ/c Phạm Văn Sơn – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Sở trao tặng giấy khen
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

 
  Trong chương trình tham luận hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận thiết thực và bổ ích liên quan đến công tác chuyên môn và đời sống của người các đoàn viên công đoàn. Cũng tại hội nghị ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng và trao tặng các phần thưởng của Liên đoàn lao động, Công đoàn viên chức tỉnh và của Công đoàn cơ sở Sở TNMT.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
Phó chủ Công Đoàn cơ sở trình bày báo cáo tổng kết công đoàn
 
Ban thanh tra nhân dân trình bày báo công tác năm 2019
Báo cáo công tác tài chính năm 2019
 
Kết luận hội nghị Đ/c Phan Văn Phong – Q. Giám đốc Sở TNMT phát biểu phát động phong trào thi đua 2020 và quán triệt một số nội dung an toàn trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý.