ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2012-2014
Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ thực hiện tháng thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” lập thành tích chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh(26/03/1931- 26/03/2012).
  Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ thực hiện tháng thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” lập thành tích chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh(26/03/1931- 26/03/2012). Thực hiện Kế hoạch số 49-KH/DTN ngày 30 tháng 9 năm 2011 của BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Nam Định lần thứ III nhiệm kỳ 2012 – 2017.Chào mừng đại hội Đoàn các cấp và tiến tới đại hội Đoàn toàn quốc, Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường long trọng tiến hành Đại hội lần thứ XI nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2009- 2012 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012-2014.

  Đại hội Đoàn cơ sở Sở TN&MT khóa XI (nhiệm kỳ 2012 - 2014) có nhiệm vụ: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2009 - 2012 và quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn trong nhiệm kỳ XI (2012 - 2014);   Kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2009 - 2012, bầu BCH nhiệm kỳ 2012 - 2014 (11 đồng chí). Bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên (07 đồng chí).
  Đại hội Đoàn cơ sở Sở TN&MT vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệu - Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Anh Đài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở TN&MT cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ Sở, đồng chí Phạm Văn  Sơn -,Phó chủ tịch Công đoàn Cơ sở, đồng chí Phạm Đức Sinh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Sở; Bí thư các Chi bộ,Ban nữ công, lãnh đạo các phòng ban, các đơn vị thuộc Sở, đại diện đoàn cơ sở Sở Khoa học công nghệ và đặc biệt sự có mặt  110 đoàn viên thanh niên của Đoàn Cơ sở trực thuộc 06 chi đoàn trong toàn Sở. Đại hội đón nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, các Đơn vị thuộc Sở và các tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ của Đoàn Cơ sở dàn dựng và biểu diễn.

   

 

Các đ/c đại diện: Công Đoàn cơ sở,Hội cựu chiến binh và Ban Nữ công tặng hoa chúc mừng đại hội

   Tại Đại hội, đồng chí Vũ Hùng Cường – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Sở TN&MT đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ (2009 - 2012) với những kết quả tích cực trong các hoạt động công tác Đoàn và PTTN. Trong nhiệm kỳ, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, ban Giám đốc; sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Khối CCQ; sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở TN&MT, Lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Sở cùng với phối hợp của BCH Công đoàn cơ sở; Hội cựu Chiến binh, Ban nữ công; cùng sự nổ lực phấn đấu của tập thể đoàn viên, Đoàn Cơ sở đã tiếp tục duy trì và phát huy tốt thành quả của các nhiệm kỳ trước, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2009 - 2012. Trong nhiệm kỳ, hàng năm Đoàn cơ sở đều được Đoàn cấp trên công nhận danh hiệu “Tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh xuất sắc”; Nhiều Chi đoàn trực thuộc và các đồng chí đoàn viên được Tỉnh đoàn và đoàn khối khen thưởng;  BCH Đoàn Cơ sở cũng đã trình tại Đại hội phương hướng, nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ XI (2012-2014).

 Phần tham luận thảo luận tại Đại hội thực sự thể hiện sự sôi nổi, xung kích và trí tuệ của tuổi trẻ. Đại hội đã được nghe các tham luận về: Học tập và là theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, công tác phát triển Đảng, cải cách hành chính, công tác BVMT trong ĐVTN tại Sở, các đoàn viên cũng đã tham gia góp ý vào các công tác đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nêu lên những đề xuất, kiến nghị để tổ chức Đoàn triển khai hoạt động có hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.
 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệu đã ghi nhận những thành tích mà Đoàn Cơ sở đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh những điểm mà Đoàn cần tập trung triển khai trong thời gian đến để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ XI, xứng đáng là một trong những cơ sở Đoàn xuất sắc, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của Ngành TN&MT trên địa bàn Tỉnh. Đồng thời đề nghị Đại hội lựa chọn bầu ra BCH, mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào Đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của cơ quan.

  
 Đồng chí Nguyễn Anh Đài và Nguyễn Ngọc Hiệu phát biểu chỉ đạo hội nghị

   Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, đồng chí Nguyễn Anh Đài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã phát biểu chỉ đạo Đại hội, ghi nhận những kết quả đạt được của Đoàn Cơ sở trong nhiệm kỳ X, nhất trí  với báo cáo trình bày tại Đại hội và đề nghị lưu ý một số nội dung: Phương hướng trong nhiệm kỳ XI cần bám sát thực tế, bám sát nhiệm vụ chuyên môn. Ngoài ra, cần chú trọng công tác ĐVTN xây dựng nông thôn mới,nâng cao đạo đức cho ĐVTN, xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan đơn vị, cải tiến các quy trình quản lý, thực hiện công việc. Đại hội cần lưu ý bầu BCH có đủ đức và tài để điều hành hoạt động của Đoàn Cơ sở. Cũng tại đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệu đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp thanh niên và bó hoa tươi thắm cho đồng chí Nguyễn Anh Đài –Phó Giám đốc Sở, nguyên bí thư đoàn cơ sở Sở TN& MT.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2014 ra mắt Đại hội
 
   Kết quả tại Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào BCH Đoàn cơ sở Sở TN&MT nhiệm kỳ 2012 - 2014, và 07 đại biểu chính thức và 02 dự khuyết đi dự đại hội Đoàn khối các cơ  quan tỉnh lần thứ III đây là những đoàn viên tiêu biểu, ưu tú, đại diện cho 150 ĐVTN Sở Tài nguyên và Môi trường.

Danh sách BCH Đoàn cơ sở Sở TN&MT khóa XI (Nhiệm kỳ 2012 - 2014)
1-      Vũ Hùng Cường
2-      Đỗ Quang Trung
3-      Phạm Ngọc Ninh
4-      Lưu Thanh Sơn
5-      Nguyễn Quốc Vinh
6-      Trần Thị Kim Phượng
7-      Phạm Thị Trang
8-      Trần Thị Mai Quyên
9-      Bùi Đức Thọ
10-    Đoàn Thị Rậu
11-    Ngô Tất Thành
 


Đ/