CUỘC THI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG KHỞI NGHIỆP ĐMST THÀNH NAM NĂM 2024”

   - Căn cứ theo kế hoạch số 152/KH-UBND ngày 20/12/2022 của UBND tỉnh Nam Định về Xây dựng Hệ sinh thái Khởi nghiệp – Đổi mới sáng tạo tỉnh Nam Định giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030.

   - Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024” (sau gọi tắt là Cuộc thi) là chương trình tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, dự án khởi nghiệp của các cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp (do người Nam Định sáng lập hoặc đồng sáng lập ở trong nước và quốc tế) hoặc ý tưởng, dự án của những người yêu mến Nam Định và sẽ khởi nghiệp tại Nam Định.

   - Nhằm giải quyết các vấn đề của địa phương gắn với phát triển tiềm năng, thế mạnh và khai thác tài nguyên bản địa; phát triển các sản phẩm đặc trưng của địa phương, phát triển các nền tảng trực tuyến, thương mại điện tử và mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từ đó góp phần tạo sự đột phá tăng trưởng kinh tế - xã hội cho tỉnh Nam Định. Đồng thời kết nối các nguồn lực chuyên gia, trí thức, doanh nhân trong, ngoài nước để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận thị trường, khởi nghiệp thành công và phát triển.

   - Với ý nghĩa trên, Sở tài nguyên Môi trường tỉnh Nam Định phổ biến về Cuộc thi trên thông qua hình thức như sau:

        - Thời gian nộp hồ sơ dự thi: Ngày 30/9/2024.

Link đăng ký hoặc quét mã QR để điền thông tin Thể lệ và hồ sơ cuộc thi đăng tải trên Website: https://khoinghiepdmst.namdinh.gov.vn

 

 
 

                                                                             Tài liệu Cuộc thi được tải theo mã QR đính kèm.